Bạn đang muốn tìm một địa chỉ văn phòng công chứng quận Đống Đa uy tín để thực hiện các giao dịch dân sự và thương mại liên quan đến tài sản. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn những địa chỉ công chứng phù hợp nhé. Hiện nay, ngành công chứng đang dần trở nên phổ biến và là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình quản lý của nhà nước. Đặc biệt, trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển, công chứng ngày càng thể hiện được tầm quan trọng của mình.

1. Nên lựa chọn văn phòng công chứng như thế nào?

Để hiểu được việc này thì trước tiên bạn phải phân biệt được sự khác nhau giữa Văn phòng công chứng và Phòng công chứng. Hiểu theo một nghĩa đơn giản:

  • Phòng công chứng là của nhà nước
  • Văn phòng công chứng là của tư nhân

Nó chỉ khác nhau về chủ sở hữu, còn về các hoạt động giao dịch thì hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên hiện nay, do nhu cầu cả người dân ngày càng tăng cao, vì vậy có không ít văn phòng công chứng xuất hiện. Để lựa chọn một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp thì bạn hãy chú ý những tiêu chí mà chúng tôi đưa ra dưới đây:

1.1 Chuyên viên có hướng dẫn thủ tục cho bạn mà chưa cần giấy tờ hay không?

Khi bạn đến văn phòng công chứng để nghe tư vấn, bạn thường có tâm lý nghe các thủ tục trước rồi mới đưa giấy từ cho các chuyên viên xem. Tuy nhiên nhiều văn phòng lại không thích điều này và họ muốn xem luôn giấy tờ của bạn. Tuy nhiên có một số văn phòng lại ngược lại. Hãy ưu tiên những văn phòng công chứng mà luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn thủ tục cho bạn mà không cần đưa giấy tờ cho họ.

1.2 Chuyên viên tư vấn và hướng dẫn có dễ hiểu không?

Cách ứng xử, diễn đạt và giao tiếp có thể nói lên trình độ và kiến thức về pháp luật của chuyên viên. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chuyên viên tư vấn ngắn gọn, súc tích và hiệu quả.

Nên ưu tiên những công chứng viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn ngắn gọn, dễ hiểu
Nên ưu tiên những công chứng viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn ngắn gọn, dễ hiểu

1.3 Giá cả, phí dịch vụ có rõ ràng không?

Rõ ràng là khi đến các văn phòng công chứng, điều người dân quan tâm nhất đó chính là vấn đề giá cả. Có một số văn phòng không nói rõ giá cả, chi phí với khách hàng. Theo quy định của pháp luật thì giá cả dịch vụ đều phải niêm yết tại văn phòng. Nếu bạn không có thời gian để xem thì có thể hỏi chuyên viên tư vấn.

Xem thêm:  Phân biệt giữa hợp đồng kinh tế và hợp đồng dân sự

1.4 Các tiêu chí khác

Ngoài những tiêu chí trên, khi lựa chọn một văn phòng công chứng chất lượng thì bạn cũng cần lưu ý những yếu tố này:

  • Thái độ phục vụ của chuyên viên
  • Cách thức làm việc của họ như thế nào?
  • Mức độ nhiệt tình ra sao?
  • Cách xử lý vấn đề có tuân thủ theo quy định của Pháp luật không?
  • Cách giải quyết khi phạm phải các sai lầm.

2. Danh sách các văn phòng công chứng tại quận Đống Đa.

Đống Đa là một trong những quận có mật độ dân cư khá là đông đúc tại Hà Nội. Đây là quận có sự phát triển kinh tế ổn định với nhiều cửa hàng, các trung tâm mua sắm lớn. Mật độ các văn phòng công chứng tại quận này cũng khá nhiều. Có thể kể đến một số địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp về công chứng giấy tờ như:

Văn phòng công chứng tại phố Chùa Bộc, Chùa Láng, Đặng Văn Ngữ,…

Đây là những địa chỉ uy tín về dịch vụ công chứng các giấy tờ, hợp đồng, sao y, chứng thực và các dịch vụ liên quan khác có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu và nắm vững các kiến thức liên quan đến pháp luật. Từ đó mà giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch theo quy định của pháp luật.

Văn phòng công chứng tại quận Đống Đa có những đặc điểm gì khác biệt với các quận trong nội thành?

Là những văn phòng công chứng nằm trên địa bàn thuộc quận Đống Đa rất thuận tiện về đi lại, vì nó nằm ở trung tâm thành phố, Hà Nội, bên cạnh đó các công chứng viên có nhiều năm trong nghề, am hiểu kiến thức trong lĩnh vực pháp luật và công chứng.

Văn phòng Công Chứng Nguyễn Huệ

Là một trong những văn phòng công chứng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công chứng, cái tâm trong nghề và hướng tới việc đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như vị thế cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ công chứng viên và chuyên viên của văn phòng công chứng được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng.

Ở đây có sự hội tụ của những người làm trong hệ thống pháp luật nhà nước như: thẩm án toàn án, thẩm phán,… Những người này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng cũng như am hiểu tường tận các kiến thức liên quan đến pháp luật. Từ đó văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp, an toàn và bảo vệ quyền lợi cũng như tính hợp pháp của mỗi khách hàng. Đơn vị tự hào nằm trong danh sách những văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp nhất quận Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm:  Cải tạo nhà đang cho thuê như thế nào?

Các dịch vụ công chứng của văn phòng Nguyễn Huệ là

  • Chứng thực bản chính
  • Dịch thuật công chứng
  • Công chứng hợp đồng nhà đất
  • Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà đất
  • Công chứng di chúc
  • Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn bất động sản
  • Công chứng tại nhà
  • Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ lễ

Ngoài ra thì văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn hỗ trợ các dịch vụ khác cho khách hàng: trả hồ sơ ngoài giờ hành chính, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật cho khách hàng, công chứng 24/7, …Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng, thuận tiện và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng. Đơn vị này luôn phấn đấu đem lại sự hài lòng và trở thành một trong những văn phòng công chứng chuyên nghiệp nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nếu các bạn muốn công chứng các giấy tờ hay hợp đồng thì hãy liên hệ với Nguyễn Huệ theo thông tin dưới đây.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Điện thoại: 024.3880.1212

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *